Nha Khoa ViDental – Sở hữu công nghệ chế tác răng sứ hàng đầu Việt Nam

 Trong thời điểm hiện tại, việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa đạt chuẩn chất lượng quốc tế trong lĩnh vực chế tác răng sứ tại Việt Nam là một nhiệm vụ khó khăn. Đa số các nha khoa ở Việt Nam vẫn tập trung quan tâm đến lợi ích của mình và chưa đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nhận thức được tình hình đó, Nha Khoa ViDental ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác riêng. Từ ngày thành lập, nhằm giảm thiểu thời gian điều trị cho khách hàng bằng cách chế tác răng trực tiếp mà không thông qua bất kỳ trung gian nào. Dưới đây là những lý do mà quý khách hàng nên chọn ViDental là địa chỉ để thực hiện chế tác răng sứ.

Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu

Nha Khoa ViDental thực hiện quy trình chế tác răng sứ theo chuẩn mực của Đức và tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm soát chất lượng bởi bộ phận Kiểm soát chất lượng. Nhờ đó, răng sứ luôn đạt độ cứng, chắc, bền, màu sắc đẹp và tương thích sinh học, giúp khôi phục răng sứ đạt kết quả như mong muốn.

ViDental đã và đang thực hiện hàng ngàn trường hợp phục hình răng sứ thẩm mỹ, cho nên hệ thống chế tác răng sứ của chúng tôi hoạt động liên tục. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ răng và tối ưu hóa cho mọi khách hàng trong và ngoài nước với mức giá hợp lý.

Phòng chế tác răng sứ vô trùng khép kín

Hệ thống chế tác răng sứ của chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vô trùng theo yêu cầu của Bộ Y tế, được cấp phép để sử dụng trong và ngoài nước. Tất cả dụng cụ nha khoa và vật liệu y tế đều được bảo đảm vô trùng, nhằm đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ lây nhiễm cho bệnh nhân. ViDental đã xây dựng một hệ thống vô trùng khép kín, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Đầu tư vào trang thiết bị chế tác răng sứ nhập khẩu chính hãng

Nha Khoa ViDental nhập khẩu trực tiếp các thiết bị y tế tiên tiến từ các nhà cung cấp nổi tiếng của Châu Âu như máy cắt Arum 5X-200, máy cắt Arum 5X-300, máy nướng Zirco KDF, công nghệ sứ Emax và Emax Press, hệ thống Ivobase ép hàm nhựa tháo lắp và nhiều máy nướng sứ Vit, máy in mẫu 3D formlabs...

Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và sở hữu kiến thức chuyên môn vững chắc, họ đã và đang áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và sử dụng vật liệu nha khoa để chế tác răng sứ CAD/CAM, từ đó đảm bảo tính chính xác, độ bền và tính thẩm mỹ của răng sứ.

Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong phục hình răng sứ

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ giỏi của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn bằng cách tham gia các khóa đào tạo về ứng dụng công nghệ nha khoa trong và ngoài nước. Họ luôn theo sát các trường hợp phục hình răng sứ, thiết kế mô phỏng trên nền tảng 3D để đảm bảo sự chính xác và tính thẩm mỹ.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, cùng với những cải tiến vượt bậc về công nghệ CAD/CAM tại Nha Khoa ViDental, khách hàng sẽ trải qua quá trình điều trị tích cực, hiệu quả vượt xa sự mong đợi và tiết kiệm thời gian tối đa.

Nha Khoa ViDental xứng đáng được coi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế tác răng sứ tại Việt Nam, và đây chính là lựa chọn tốt nhất để cải thiện vấn đề về răng miệng của bạn. Tại đây, bạn sẽ được chế tác những chiếc răng sứ riêng biệt phù hợp với hình dáng và màu sắc cung cấp một hàm răng duy nhất, không trùng lặp.

Đọc thêm: https://hoinhakhoa.com/che-tac-rang-su-hang-dau-vidental-3615.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Hội Nha Khoa Việt Nam

Đánh giá bọc răng sứ tại ViDental Clinic