Giới thiệu về Hội Nha Khoa Việt Nam

Hội Nha Khoa Tư Nhân Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp đại diện cho phòng khám, bệnh viện, trung tâm nha khoa tư nhân và các bác sĩ nha khoa tại Việt Nam. Tổ chức được thành lập tự nguyện với mục tiêu gắn kết, chia sẻ và bảo vệ lợi ích chung, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe răng miệng của toàn bộ người dân.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của bệnh nhân và khách hàng trong lĩnh vực nha khoa, hệ thống phòng khám, bệnh viện và trung tâm nha khoa đã phát triển với sự gia tăng về số lượng và chất lượng. Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong việc cung cấp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người dân Việt Nam.

Hiện nay, phòng khám nha khoa đã có mặt phổ biến trên toàn quốc, từ các thành phố lớn, thị trấn trung tâm cho đến các khu vực nông thôn, với quy mô khác nhau.

Thành công của phòng khám nha khoa đã thay đổi nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Với yêu cầu ngày càng khắt khe từ bệnh nhân và khách hàng, các phòng khám, bệnh viện và trung tâm nha khoa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhằm đóng góp tích cực vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe răng miệng cho toàn dân.

Đáp ứng yêu cầu đó và theo nguyện vọng của nhiều quản lý phòng khám và bệnh viện răng hàm mặt trên toàn quốc, Hội Nha Khoa Tư Nhân Việt Nam ra đời nhằm đóng vai trò kết nối các hệ thống nha khoa, chia sẻ kiến thức chuyên môn và cùng nhau phục vụ mục tiêu cộng đồng.

Hội Nha Khoa Tư Nhân Việt Nam là một tổ chức hoạt động dựa trên tinh thần tự nguyện, tập hợp các đại diện từ các phòng khám, trung tâm nha khoa tư nhân và các bác sĩ nha khoa làm việc tại Việt Nam và cả nước ngoài. Mục đích chính của hội là vì lợi ích chung của ngành nha khoa Việt Nam, thông qua việc chia sẻ kiến thức chuyên môn, gắn kết và tạo quan hệ hợp tác giữa các hệ thống nha khoa và các bác sĩ nha khoa có cùng giá trị. Hoạt động của hội nhằm xây dựng một khối đại đoàn kết cộng tác, giúp đỡ và nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa tại các phòng khám, xây dựng văn hoá "ngành nha khoa" và tuân thủ các chính sách pháp luật y tế của nhà nước.

Hội cung cấp cơ hội cho các hội viên doanh nghiệp và hội viên cá nhân trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, kinh doanh và chuyên môn. Hội cũng tổ chức giao lưu trong các dịp quan trọng và tạo ra các chương trình cộng đồng có giá trị cho các đơn vị trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Hội Nha Khoa Tư Nhân Việt Nam có hai loại hội viên, bao gồm hội viên tổ chức và hội viên cá nhân. Hội viên cá nhân bao gồm các bác sĩ, chuyên gia kỹ thuật và những người làm việc trong tổ chức nha khoa. Các bác sĩ, kỹ thuật viên hoạt động trong lĩnh vực nha khoa và các ngành liên quan cũng có thể tự nguyện tham gia các hoạt động của hội và xin gia nhập hội.

Các phòng khám, trung tâm và bệnh viện nha khoa tư nhân trên toàn quốc có thể nộp đơn gia nhập hội và sẽ được xem xét bởi Chủ tịch hội và hội đồng thành viên để quyết định công nhận là hội viên.


Xem chi tiết: https://hoinhakhoa.com/ve-chung-toi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nha Khoa ViDental – Sở hữu công nghệ chế tác răng sứ hàng đầu Việt Nam

Đánh giá bọc răng sứ tại ViDental Clinic